Followers

Wednesday, September 24, 2014

அம்மன் பூஜை


வணக்கம் நண்பர்களே!
                      அம்மன் பூஜை நவராத்திரி நேரத்தில் நடத்தலாம் என்று திட்டமிட்டு உள்ளேன். இதுவரை அம்மனிடம் வேண்டி அந்த காரியத்தை அம்மன் நடத்திக்கொடுத்து இருந்தால் அம்மன் பூஜையில் நீங்கள் பங்கு பெறலாம்.

அம்மன் கோவில் எந்த ஊரில் இருக்கிறது என்று பல நண்பர்கள் என்னிடம் கேட்டுள்ளனர். பழைய பதிவுகளில் நான் தந்து இருக்கிறேன். அம்மன் எனது சொந்த ஊரில் இருக்கிறது. நான் அனைவரையும் அங்கு கூப்பிட்டால் கூட்டம் சேர்ப்பது போல் ஆகிவிடும் என்பதால் நான் யாரையும் கூப்பிடுவதில்லை.

பொருளாதார வளத்தில் என்று நீங்கள் நல்ல நிலைமையில் இருக்கிறீர்களோ அன்று சென்று வணங்கிக்கொள்ளலாம். 

ஸ்ரீ அங்காளபரமேஸ்வரி அம்மன்
பாலாயிகுடிக்காடு
ஆம்பலாப்பட்டு தெற்கு
ஒரத்தநாடு தாலுக்கா
தஞ்சாவூர் மாவட்டம்.
தமிழ்நாடு.

அம்மன் பூஜைக்கு என்று முன்கூட்டியே பணம் அனுப்புவர்கள் அனுப்பி வையுங்கள். பூஜையை திட்டமிடுதலுக்கு நன்றாக இருக்கும்.

மதுரைக்கு இன்னும் ஒரு வாரத்தில் வரலாம் என்று திட்டமிட்டு இருக்கிறேன். மதுரையில் என்னை சந்திக்க நினைப்பவர்கள் என்னை தொடர்புக்கொள்ளுங்கள்.

நன்றி நண்பர்களே !

அன்புடன் 
ராஜேஷ்சுப்பு.

No comments: