Followers

Saturday, October 18, 2014

சோதிட அனுபவம்


வணக்கம் நண்பர்களே!
                       என்னிடம் ஒரு தொழில் செய்யும் நபர் இருந்தார். அவர் ஒரு துணி வியாபாரம் செய்யும் நபர். அவருடைய தொழில் நன்றாக தான் சென்றுக்கொண்டிருந்தது. அவர் எதிர்பார்த்து என்னிடம் வந்தது பெரிய அளவில் சம்பாதிக்க வேண்டும் என்று தான் வந்தார். அந்த தொழில் ஒரு குறிப்பிட்ட அளவிற்க்கு மேல் சம்பாதிக்க முடியவில்லை.

அவர் படிக்காதவர். அவரின் ஜாதகத்தை வாங்கி பார்த்தேன் அவரின் நட்சத்திரம் சதயம். நான் அவரிடம் இந்த தொழிலும் செய்யுங்கள் அதே நேரத்தில் நீங்கள் கம்யூட்டர் தொழிலில் இறங்குங்கள் என்று சொன்னேன். அதாவது சாப்ட்வேர் தொழிலில் இறங்குங்கள் என்று சொன்னேன். 

என்னிடம் அவர் எனக்கு படிக்ககூட தெரியாது எப்படி அதில் நான் இறங்கமுடியும் என்று சொன்னார். உங்களால் முடியும் என்று நான் சொல்லி ஒரு சில விசயங்களை சொல்லிக்கொடுத்தேன்.கண்டிப்பாக செய்கிறேன் என்று சொல்லி அந்த தொழிலில் இறங்கினார். 

ஆறு மாத காலங்களாக நல்ல முறையில் முயற்சி செய்து அனைத்து வேலையும் செய்து முடித்து இன்னமும் ஒரு சில மாதங்களில் அவரின் கம்பெனி திறப்பதற்க்கு ஆயத்தம் ஆகிவிட்டது. மிகப்பெரிய அளவில் அவரின் கம்பெனி நடைபெறுவதற்க்கு நான் தான் அவருக்கு ஆன்மீக விசயங்கள் செய்கிறேன். அந்த கம்பெனி திறந்தவுடன் அதனைப்பற்றி உங்களுக்கு தெரிவிக்கிறேன்.

ஒவ்வொருவரின் ஜாதகத்திலும் ஒரு விஷேசம் இருக்கும். அதனை நாம் தெரிந்துக்கொண்டு அந்த வழியை நாம் தேர்ந்தெடுக்க சொல்லிவிட்டால் அந்த தொழிலில் எந்த தகுதியும் இல்லை என்றாலும் அந்த தொழிலில் அவர் வெற்றி பெறமுடியும்.

சதயம் நட்சத்திரம் ராகுவின் நட்சத்திரம் என்பதால் தகவல் தொடர்பு தொழிலில் வெற்றி பெறமுடியும் என்பதால் அவரை இந்த தொழிலை தொடங்க சொன்னேன்.

நன்றி நண்பர்களே !

அன்புடன் 
ராஜேஷ்சுப்பு. 

1 comment:

maheshR said...

Pls send contact details