Followers

Friday, February 13, 2015

வேண்டுகோள்


வணக்கம் நண்பர்களே!
                      தற்பொழுது எல்லாம் தொடர்ச்சியாக வேலை இருப்பதால் நண்பர்கள் என்னை போனில் தொடர்புக்கொள்ளும்பொழுது உடனே பேசமுடிவதில்லை. வரும் போன்கால்களின் எண்ணிக்கை அதிகமாக இருக்கிறது. மிஸ்ட்கால்களை தேடிபிடித்து அவர்களுக்கு போன் செய்வதில் பெரும் பிரச்சினையாக எனக்கு இருக்கிறது.

பழைய நண்பர்களின் பெயர்கள் எனது போனில் சேமித்து இருப்பதால் அவர்களை உடனே தொடர்புக்கொள்ள முடிகிறது. புதியதாக வரும் நண்பர்கள் எனக்கு போனில் தொடர்புக்கொண்டு நான் பேசவில்லை என்றால் நீங்கள் ஒரு மெசேஷ் செய்துவிடுங்கள். உங்களின் பெயர் மற்றும் ஊர் பெயரை மட்டும் குறுந்தகவலாக எனக்கு அனுப்பிவிடுங்கள்.

என்னுடைய வேலையை முடித்துவிட்டு உங்களை தொடர்புக்கொள்ள எனக்கு எளிதாக இருக்கும். நீங்கள் போன் செய்த நாளிலேயே உங்களை நான் தொடர்புக்கொண்டுவிடுவேன். 

மொபைல் எண் 9551155800

அன்புடன்
ராஜேஷ்சுப்பு

No comments: