Followers

Thursday, February 26, 2015

கிரக பாதிப்பு பரிகாரம்


வணக்கம்!
         கிரகங்களின் தாக்கம் அதிகமாக இருக்கின்றது என்று நீங்கள் நினைத்தால் அதற்கு என்ன செய்யலாம் என்பதைப்பற்றி பார்க்கலாம்.

எனக்கு என்று சொந்தமாக இருப்பது அதாவது எனது பெயரில் இருப்பது இந்த வங்கி கணக்கை தவிர வேறு ஏதும் எனது பெயரில் இல்லை. வங்கிகணக்கில் அதிகமாக பணமும் இல்லை. வரும் பணத்தை எல்லாம் எடுத்து ஏதாவது ஒரு வேலைக்கு சென்றுவிடும். 

எனது முன்னோர்களின் சொத்து இருக்கின்றது. அது எனது பெயரில் இல்லை. அதனை எனது பெயருக்கு மாற்றகூட நான் முயற்சி எடுக்கவில்லை.நானும் புதுச்சொத்துக்கள் வாங்க நினைக்கவில்லை. வாங்கமுடியவில்லை என்று வெளிப்படையாக சொல்லிவிடுவது நல்லது என்று நினைக்கிறேன்.

ஒரு மனிதனுக்கு கிரகங்களின் தாக்குதல் அதிகமாக இருக்ககூடாது என்று நீங்கள் நினைத்தால் முதலில் நீங்கள் செய்யவேண்டியது உங்களின் பெயரில் எதுவும் இருக்ககூடாது.

உங்களுக்கு சொத்து மற்றும் வருமானம் வரும் வழியில் உங்களது பெயரில் இருந்தால் உங்களின் குடும்பத்தில் உள்ளவர்களின் பெயரில் மாற்றிவிடுவது நல்லது. இப்படி செய்தால் உங்களுக்கு கிரகங்கள் பாதிப்பு என்பது உங்களுக்கு இருக்காது.

அடுத்த பதிவு மதியம் இரண்டு மணிக்கு

அன்புடன்
ராஜேஷ்சுப்பு

No comments: