Followers

Monday, February 15, 2016

அன்பான அழைப்பு


ணக்கம்!
          ஜாதககதம்பத்தை பல வருடங்களாக படித்துவந்து அதனை பின்பற்றி வரும் நண்பர்கள் பல பேர் இருக்கின்றீர்கள். பல வருடங்களாக படித்து வரும் நண்பர்கள் என்னை தொடர்புக்கொண்டு பேசி வருவார்கள். இவர்களில் இதுவரை எந்த ஒரு முன்னேற்றமும் எனக்கு ஏற்படவில்லை என்று நினைப்பவர்கள் என்னை தொடர்புக்கொண்டு பேசுங்கள்.

கண்டிப்பாக பல வருடங்கள் படித்தவர்கள் என்னை எப்படியும் தொடர்புக்கொண்டு பேசி வருவார்கள். புதியதாக வந்து நான் பல வருடம் படித்துக்கொண்டு வருகிறேன் என்றால் நான் நம்புவதற்க்கில்லை.

உங்களை என்னை தொடர்புக்கொண்டு பேசுங்கள் என்று சொல்லுகிறேன் என்றால் உங்களுக்கு என்ன பிரச்சினை என்பதை நாம் கொஞ்சம் அலசி ஆராய்ந்து அதற்கு தீர்வை பற்றி யோசிக்கலாம்.

புதியதாக வந்தவர்கள் எப்படியும் என்னிடம் சோதிட ஆலோசனை கேட்பவர்களாக இருப்பார்கள். உங்களுக்கு அந்த ஆலோசனையே போதுமான ஒன்றாக இருக்கும். சொன்ன யோசனையை பின்பற்றி வாருங்கள்.

நிறைய ஆன்மீகவாதிகளை சந்தித்துக்கொண்டு இருந்த நண்பர்களை என்னால் எளிதில் அடையாளம் காணமுடியும். அவர்கள் என்னை தொடர்புக்கொள்வதை தவிர்த்துவிடுங்கள். அதாவது சந்தித்து ஆலோசனை கேட்பது வேண்டாம். 

அன்புடன்
ராஜேஷ்சுப்பு

No comments: