Followers

Saturday, September 17, 2016

நவராத்திரி விஷேசம்


ணக்கம்!
          அம்மனுக்கு உகந்தநாளாக உள்ள நவராத்திரி வரப்போகின்றது. நவராத்திரி விஷேசமான நாள் இந்த நாளில் அம்மனுக்கு உகந்த பூஜைகள் மற்றும் சிறப்பான ஹோமம் வருடம் வருடம் நடத்தப்படுவது உண்டு.

சென்ற வருடம் இதனை நான் வெளியில் சொல்லாமல் நடத்திக்கொடுத்தேன். இந்த வருடம் அனைவரும் இதில் கலந்துக்கொள்ளட்டும் என்று சொல்லுகிறேன். 

ஒவ்வொரு நாளிலும் அம்மனுக்கு சிறப்பான ஹோமம் நடைபெறும். இந்த ஹோமத்தில் நீங்கள் தனியாக பங்குபெறவேண்டும் அதாவது கட்டணத்தை செலுத்தி உங்களின் குடும்பத்திற்க்காக செய்யவேண்டும் என்று நினைப்பவர்கள் என்னை தொடர்புக்கொள்ளலாம்.

ஒன்பது நாள்களில் எந்த நாள்களில் நீங்கள் செய்ய சொல்லுகின்றீர்களோ அந்த நாளில் நடத்தப்படும். உடனே என்னை தொடர்புக்கொண்டுவிடுங்கள். அற்புதமான நாளில் உங்களுக்காக செய்யப்படும் சிறப்பான ஹோமத்தில் பங்கு பெற்று அம்மனின் அருளை பெறுங்கள். கட்டணம் மற்றும் மேலும் விபரங்களுக்கு என்னை தொடர்புக்கொள்ளவும்.

இன்று சென்னை பயணதிட்டம் இருக்கின்றது. சென்னையில் என்னை சந்திக்க விரும்பும் நண்பர்கள் தொடர்புக்கொள்ளவும்.

அன்புடன்
ராஜேஷ்சுப்பு


No comments: