Followers

Wednesday, October 26, 2016

புதன்கிரகம் தரும் நல்ல அறிவு


ணக்கம்!
          புதன் கிரகம் நரம்பு சம்பந்தப்பட்டத்திற்க்கு காரகம் வகிக்கிறார். நமது நரம்பு மண்டலம் நன்றாக இருந்தால் நமது அறிவு திறனும் அதிகப்படும்.

பொதுவாக புதன்கிரகம் சோதிடர்களுக்கு நன்றாக இருக்கும் என்று சொல்லுவார்கள். எனக்கு புதன்கிரகம் நன்றாக இருந்தால் நான் நன்றாக படித்து இருக்கவேண்டும். எனக்கு படிப்பு எந்தளவுக்கு ஏறியது என்று நான் உங்களுக்கு சொல்ல தேவையில்லை ஏற்கனவே பலமுறை சொல்லிருக்கிறேன்.

இன்று சோதிடனாக இருக்கிறேன் என்றால் அதற்கும் புதன்கிரகம் காரகம் தான் வகிக்கிறார். அதாவது ஒவ்வொரு கிரகமும் ஒரு காலத்திற்க்கு பிறகு தன்னுடைய பலனை மாற்றிக்கொடுக்கிறது என்று நினைக்கிறேன்.

புதன்கிரகம் இன்று எனக்கு நன்றாக வேலை செய்வதற்க்கு காரணம் நான் அதற்கு வேலை செய்யவில்லை ஆனால் அதுவாகவே நன்றாக வேலை செய்கிறது என்று அர்த்தம் கொள்ளவேண்டும். 

ஒருவருக்கு ஜாதகம் சரியில்லை என்றாலும் அவர்களுக்கு முதலில் புதன் கிரகம் நன்றாக இருக்கவேண்டும். அதாவது புதன் நன்றாக இருந்தால் அனைத்தையும் புரிந்துக்கொண்டு செயல்பட ஆரம்பிக்கலாம்.

அன்புடன்
ராஜேஷ்சுப்பு

No comments: