Followers

Tuesday, February 20, 2018

பங்கு வர்த்தகம்


வணக்கம்!
         ஷேர் மார்க்கெட்டுக்கு எப்படிப்பட்ட ஜாதக அமைப்பு வேண்டும் என்று நண்பர் கேள்வி அனுப்பிருந்தார். ஷேர் மார்க்கெட் என்பதற்கு ஜாதக அமைப்பை தெரியவதற்க்கு முன்பு ஒன்றைப்பற்றி நாம் பார்த்துவிடுவோம்.

பங்கு வர்த்தகத்தில் வெற்றி பெற்றவர்களை விட தோல்வியை அடைந்தவர்கள் அதிகம் பேர் இருக்கின்றனர். நான் பார்த்தவரை இதில் வெற்றி பெற்றவர்களை நான் பார்த்தது கிடையாது. நடுத்தரவர்க்கத்தில் இதனை செய்தவர்கள் யாரும் வெற்றி பெறவில்லை.

என்னிடம் பங்குவர்த்தகத்தில் நான் ஈடுபடலாமா என்று கேட்பவர்களிடம் நான் சொல்லுவது இதனை செய்யவேண்டாம் என்று சொல்லுவேன். நடுதெருவிற்க்கு வந்தவர்களை நிறைய பேரை நான் பார்த்திருக்கிறேன்.

நான் கூட ஒரு சில காலக்கட்டத்தில் பங்குவர்த்தகம் நடைபெறும் இடத்தில் இருந்து பதிவை தந்து இருக்கிறேன். அதில் உள்ள அனுபவங்களை உங்களிடம் சொல்லுகிறேன். அதில் ஈடுபட்டவர்கள் யாரும் வெற்றி பெற்றதில்லை.

ஜாதகரீதியாக குரு நன்றாக இருந்தால் நல்ல இருக்கும் என்பார்கள். இதில் வெற்றி பெற்றவர்களின் ஜாதகத்தை நான் வாங்கி பார்த்தால் தான் உண்மை என்ன என்று தெரியும். ஜாதக ரீதியாக  அனுபவத்தில் இதில் யாரையும் நான் பார்க்கவில்லை. 

ஜாதக அமைப்பைப்பற்றியும் நாம் அனுபவத்தில் பார்த்தால் தான் தெரியும். உங்களிடம் பணத்தை வைத்துக்கொண்டு என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் இருந்தால் இதில் ஈடுபடலாம். 

அன்புடன்
ராஜேஷ்சுப்பு

No comments: